ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 78 คน )
เพศ
ชาย
60.56%
หญิง
39.44%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.43%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
29.35%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.65%
อื่นๆ
19.57%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.82%
พอใจมาก
19.80%
ปานกลาง
20.79%
พอใจน้อย
19.80%
พอใจน้อยที่สุด
21.78%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.95%
พอใจมาก
18.95%
ปานกลาง
24.21%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
17.89%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.27%
พอใจมาก
20.27%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
20.27%
พอใจน้อยที่สุด
20.27%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
23.44%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
17.19%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
17.81%
พอใจมาก
21.92%
ปานกลาง
19.18%
พอใจน้อย
23.29%
พอใจน้อยที่สุด
17.81%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
24.14%
พอใจมาก
15.52%
ปานกลาง
22.41%
พอใจน้อย
18.97%
พอใจน้อยที่สุด
18.97%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
16.36%
พอใจมาก
21.82%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
23.64%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ